Thursday, December 10, 2009

Immortal text ng Globe

Natuwa akong masyado sa promong ito ng Globe. Sa halagang sampung piso lamang ay meron na akong 50 libreng text na Globe to Globe/TM at 10 libreng text para sa ibang network. At... walang expiration date (ibig sabihihin hindi na ako nagmamadaling magamit ang mga ito sa loob lamang ng 24 oras upang hindi masayang). Basta lang laging merong akong load na piso lamang. Lagi naman akong bumibili ng load kaya malabong maging piso lamang ang balance ko. O, di ba ang galing?

Ita-type ko lamang ang message na IMMORTAL10 at ipapadala ko sa 8888. Hihintayin ko lamang ang kanilang "go-signal" eh pwede ko nang magamit ang nasabing promo. Ang maganda pa nito ay pwede ring magpadala ulit ng parehong message at maiipon ang libreng texts para sa Globe/TM at sa ibang network. Halimbawa: kung tatlong beses akong magpadala ng IMMORTAL10 sa 8888 (halagang 30.00 ang mababawas sa aking load), ang libreng Globe-Globe/TM texts ay 150 lahat at ang para sa ibang network ay magiging 30 texts. Karamihan naman sa aking mga textmates ay Globe subscribers ngunit meron din akong onting kaanak/kaibigang hindi Globe. Kaya swak na swak ang promong ito sa akin.

Kaya, mag-IMMORTAL10 na rin kayo. :-)

No comments:

Post a Comment