Friday, July 31, 2009

Problema sa SSS login

Sinubukan kong gamitin ang "forgot password" ng SSS login page. Eto ang email reply nila sa akin.

"On Wed, Jul 29, 2009 at 4:24 PM, wrote:
Dear xxxxxx,

You may now log-in to the SSS Website Member tab using the information below:

User ID: xxxxxxxx
Retrieved Password: xxxxxxxx

Should you encounter any problems accessing your account, please call the SSS Hotline at (632) 920-6446 to 55 for assistance.Thank you for using the SSS Website.This is a system-generated e-mail. Please do not reply."

Subalit hindi rin ako makapasok sa aking account. Kung kaya'y sinubukan kong tawagan ang mga teleponong nakatala sa kanilang email. Sa paulit-ulit na pagtawag ko sa lahat ng mga numerong ito, palaging busy tone lamang ang aking narinig.

Ikaw? Nasubukan mo na bang tumawag sa mga numerong ito? May nakausap ka ba? May naitulong ba siya sa problema mo? Kung meron o wala, i-bahagi mo naman sa akin ang iyong karanasan, pede? Hayyyyy...

No comments:

Post a Comment